***ข้อมูลต่อไปนี้ได้มาจากการทำแบบสอบถามของนักท่องเที่ยวหรือบุคคลทั่วไปจำนวน 23 คน
จากกลุ่มตัวอย่าง 23 คน พบว่ามีจำนวนของคนที่เคยไปตลาดวังหลังมีจำนวน 17 คน คิดเป็นร้อยล่ะ 73.91%
ส่วนคนที่ไม่เคยไปมีจำนวน 6 คน คิดเป็นร้อยละ 26.09%
จากข้อที่ 1 สามารถแบ่งจำนวนของเพศชาย-หญิง ได้ดังนี้
เพศชายมีจำนวน 8 คน คิดเป็นร้อยละ 38.10% และเพศหญิงมีจำนวน 13 คน คิดเป็นร้อยละ 61.90%
จำนวนของกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 18-24 ปี จำนวน 18 คน คิดเป็นร้อยละ 81.82%
อายุ 25-34 ปี จำนวน 2 คน คิดเป็นร้อยละ 9.09% และอายุ 35-44 ที่มีจำนวน 2คน คิดเป็นร้อยละ 9.09%
อาชีพของกลุ่มตัวอย่าง นักเรียน/นักศึกษา จำนวน 17 คน คิดเป็นร้อยละ 80.95% พนักบริษัท 2 คน
คิดเป็นร้อยละ 9.52% ต่อมาเป็นข้าราชการ 1 คน คิดเป็นร้อยละ 4.76%ธุรกิจส่วนตัว 1 คน คิดเป็นร้อยละ 4.76%
แหล่งข้อมูลส่วนใหญ่คือ อินเทอร์เน็ต ร้อยละ 76.91% รองลงมาคือประสบการณ์ส่วนตัว ร้อยละ 33.33%
นิตยสารท่องเที่ยว ร้อยละ 23.81% โทรทัศน์ 23.81% และหนังสือพิมพ์ ร้อยละ 9.52%
ลักษณะการไปท่องเที่ยวส่วนใหญ่คือ ไปเที่ยวกับเพื่อน ร้อยละ 50% ต่อมาเป็นไปเที่ยวกับครอบครัว ร้อยละ 30%
ไปเที่ยวคนเดียว ร้อยละ 15% และไปทัศนะศึกษา ร้อยละ 5%
ในระยะเวลา 1 เดือน มีการเดินทางมาท่องเที่ยวที่ตลาดวังหลังส่วนใหญ่อยู่ที่ 1 ครั้ง/เดือน ร้อยละ 90%
และรองลงมาคือ 2 ครั้ง/เดือน ร้อยละ 10%
รูปแบบของการเดินทางมาที่ตลาดวังหลัง มาเพื่อท่องเที่ยว จำนวน 17 คน ร้อยละ 85%
มาเพื่อศึกษา จำนวน 2 คน ร้อยละ 15%
9. ระดับความพึงพอใจต่อตลาดวังหลัง
ระดับความพึงพอใจ แบ่งและสรุปได้ ดังต่อไปนี้
10. ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการท่องเที่ยวตลาดวังหลัง
ข้อเสนอแนะทั้งหมดมี 6 ข้อเสนอแนะ ซึ่งส่วนใหญ่พูดถึงทางเดินที่มีคับแคบทำใหัยากลำบากต่อการเดินและความไมีสะอาดของสถานที่และความสะอาดของอาหาร
Link E-Survey https://www.surveymonkey.com/s/35MH95V
โดย
นางสาว มณฑาวรรณ ฟ้องเสียง 5604107077
นางสาว เบญจพร เนียนไธสง 5604107079
นางสาว เบญญาภา จันทร์พวง 5604107101
นางสาว นภาพร จุลคณานุกิจ 5604107112
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น